Ăn gì giảm mỡ bụng nhanh bây giờ hả các chị em?

Có một mâu thuẫn luôn tồn tại trong con người chị em phụ nữ chúng ta, đó là làm sao để vẫn được ăn mà cân thì vẫn giảm. Từ đó, người ta nghiên cứu về các loại thực phẩm, để tìm ra những đại diện tiêu biểu giải quyết vấn đề “ăn mà không béo”. Ăn gì giảm mỡ bụng nhanh chính là câu hỏi đặt ra thường xuyên đối với những chị em có sự quan tâm đặc biệt đến vòng 2 của mình.

Thực sự để nói về mối quan hệ giữa ăn và giảm cân, nếu không cẩn trọng, đó sẽ là sự mâu thuẫn. Nhưng nếu nắm được những hiểu biết cơ bản, bạn sẽ hoàn toàn có thể làm chủ được lượng dinh dưỡng và năng lượng đi vào cơ thể mỗi ngày để có một vóc dáng tiêu chuẩn hơn mà vẫn có đầy đủ dưỡng chất cần thiết để hoạt động.

Cơ chế go to link ăn kiêng giảm mỡ bụng

an-gi-giam-mo-bung-nhanh
Ăn gì để giảm mỡ bụng nhanh ?

Nói về vấn đề ăn gì giảm mỡ bụng nhanh, cũng tương đương với việc ăn kiêng giảm mỡ bụng. Tại sao lại như vậy?

Cơ thể con người luôn cần năng lượng để các hoạt động diễn ra ổn định và bình thường. Năng lượng này được nạp chủ yếu qua đường ăn uống hằng ngày. Cuộc sống ngày càng phát triển, dinh dưỡng cho mỗi bữa ăn cũng tăng lên nhanh chóng, máy móc thay thế dần hoạt động con người. Điều này đồng nghĩa với việc năng lượng đầu vào tăng – đầu ra giảm. Từ đó, năng lượng dư thừa sẽ được tích trữ dưới dạng mỡ. Mỡ này thường tập trung tại các khu vực bụng, eo, đùi, mông, cánh tay, mặt. Đặc biệt nhất là vùng bụng, đây là bộ phận chứa mỡ dự trữ nhiều nhất của cơ thể.

Đó là lý do tại sao ta nói, giảm cân thì sẽ giảm mỡ bụng trước. Ngược lại, muốn giảm mỡ bụng, hãy giảm cân.
Vậy thực đơn ăn giảm mỡ bụng là gì?

Cùng khám phá 6 loại thực phẩm trả lời cho câu hỏi ăn gì giảm mỡ bụng nhanh dưới đây và áp dụng ngay nhé.

  • Dưa chuột

Giam-mo-bung-bang-cach-an-dua-chuot
Ăn dưa chuột giảm mỡ bụng.

Top đầu trong các loại thực phẩm source link ăn kiêng giảm mỡ bụng chính là dưa chuột. Chứa đến 90% là nước, trong đó có thêm rất nhiều vitamin thiết yếu như vitamin nhóm B (B1, B2, B5, B6), vitamin C, chất xơ, canxi, sắt, magie, kẽm… Bạn thậm chí còn có thể dùng dưa chuột thay uống nước mà vẫn đảm bảo lượng nước cung cấp cho cơ thể mỗi ngày.
Trái dưa chuột hầu như không chứa calo, vì thế bạn có thể ăn thoải mái mà không sợ dư thừa năng lượng nhé.

  • Ăn dứa tiêu mỡ bụng

  • dua-giam-mo-bung

Tương tự như dưa chuột, thành phần của dứa cũng chứa tới 85% là nước, ngoài ra còn có một số loại enzyme có khả năng phân hủy protein rất nhanh, vừa giảm gánh nặng cho dạ dày, vừa giúp tiêu hao nguồn năng lượng đáng kể của các loại thực phẩm khác.

  • Để tiêu hóa nhanh, hay dùng trái bơ

Giam-mo-bung-bang-bo
Để tiêu hóa nhanh, hay dùng trái bơ

Có quá nhiều công dụng được áp dụng cho nhiều khía cạnh làm đẹp khác nhau, trái bơ luôn được phụ nữ đón nhận như một loại thực phẩm đa dụng. Chất béo trong loại quả này là chất béo không bão hòa ở dạng đơn thể, là chất béo tốt, khi đưa vào cơ thể sẽ là nguồn năng lượng đảm bảo cho các hoạt động diễn ra, nhưng lại không gây béo. Thậm chí, trái bơ còn có tác dụng tăng kích thước vòng 1 và giảm cholesterol trong máu rất tốt.

  • Ăn chuối giảm mỡ bụng

an-chuoi-giam-mo-bung
Ăn chuối giảm mỡ bụng

Chắc chắn bạn đã nghe về công dụng của trái chuối trong thực đơn ăn kiêng rồi phải không? Chất béo trong chuối là rất hạn chế, mà chủ yếu năng lượng nó cung cấp là kali, chất xơ, và Norepinephrine, không chỉ giảm lượng chất béo vào cơ thể, mà còn phân giải lượng mỡ đang tích tụ bên trong. Bạn còn có thể ăn chuối thay thế bữa tối hằng ngày, giúp giảm tối đa năng lượng dư thừa đi vào cơ thể.

  • Cà chua giảm cân tích cực

Đây là thực phẩm giảm cân yêu thích của phụ nữ Nhật. Calo thấp, chứa nhiều nước, nhiều vitamin A, C, bạn nên dùng loại quả này hằng ngày trong mỗi bữa ăn, dùng sống và chín đều có lợi.

  • follow Ăn bưởi giảm mỡ bụng

buoi-lam-giam-mo-bung
Ăn bưởi giảm mỡ bụng

Từ rất rất lâu về trước, giới nghệ sĩ đã biết sử dụng loại quả này để giữ gìn vóc dáng và kiểm soát cân nặng. Bạn có tin cơ thể có thể tự tiêu hao tới 800kcl mỗi ngày nhờ ăn bưởi không? Mỗi trái bưởi sẽ cung cấp cho ta những gì? Nước, viatamin C, Carbohydrate, chất xơ và quan trọng là nó tác động trực tiếp vào lượng isulin trong cơ thể. Isulin là một loại chất có tác dụng làm chậm sự đốt cháy chất béo, là nguyên nhân của sự tích trữ năng lượng dư thừa, là kẻ thù của vóc dáng thon gọn. Trái bưởi sẽ giúp ta giải quyết vấn đề này.

Vậy, bạn đã năm được mình nên ăn gì để giảm mỡ bụng nhanh chưa? Ngoài ra, vẫn còn rất nhiều các loại thực phẩm khác như đu đủ, trái dừa, táo, đào… mà bạn cũng có thể sử dụng mỗi ngày mà không lo tăng cân. Lưu ý kết hợp tập luyện chuyên biệt cho vòng 2 để giảm nhanh mỡ bụng nhé.

Bình luận

Bài viết liên quan