Tiêu tan 10cm vòng 2 – Đi bộ giảm mỡ bụng như người Nhật

Đi bộ giảm mỡ bụng theo phương pháp của một vị bác sĩ người Nhật đang trở thành trào lưu vô cùng thú vị, không chỉ dành cho phái đẹp, mà còn có thể áp dụng cho đàn ông. Giảm mỡ bụng là nhu cầu chung của tất cả mọi người.

Mối lo béo không đúng chỗ

cach-di-bo-giam-mo-bung
Giảm mỡ bụng là nhu cầu chung của tất cả mọi người.

go site Chúng ta vẫn biết, cơ thể luôn có một sự tính toán rất cẩn trọng về nguồn năng lượng lưu thông bên trong. Sự tích trữ năng lượng được hình thành dưới dạng các mô mỡ, và tập trung ở một số vùng nhất định trên cơ thể như bụng, eo, đùi, mông, cánh tay. Về mặt sinh lý, đây là cơ chế tự nhiên và có lợi cho cơ thể (tích trữ ở mức độ vừa phải, cần thiết), nhưng về mặt thẩm mỹ, đó lại là những “thảm họa” vóc dáng mà không ai mong muốn. Đặc biệt là vùng bụng, nơi có lượng mỡ dư thừa được tích tụ nhiều nhất, và cũng là nỗi băn khoăn lớn nhất của mọi cá nhân.

Khi nhận biết được sự tích trữ năng lượng quá đà ở vùng bụng, ai cũng sẽ đi tìm những phương pháp xử lý, giải quyết chúng. Những tiêu chí được đặt ra thông thường là: giảm mỡ bụng hiệu quả, tác dụng nhanh chóng, không quá phức tạp, không quá tốn kém, không nguy hiểm, có thể hỗ trợ giảm mỡ ở các vùng khác trên cơ thể, giảm mỡ giảm cân nhưng không giảm vòng 1 vòng 3…

Không có giải pháp nào có thể đáp ứng được toàn bộ những tiêu chí trên, mỗi người phải có những cân nhắc và lựa chọn, suy tính thiệt – hơn phù hợp với bản thân mình. Một số phương pháp đang được áp dụng hiện nay là tập gym, các động tác thể dục, nhịn ăn giảm cân, massage giảm mỡ bụng, thẩm mỹ hút mỡ bụng, thảo dược đắp bụng…

Nhưng gần đây, có một phương pháp mới xuất hiện và tạo nên một “cơn sốt” trên toàn thế giới, đó là cách đi bộ giảm mỡ bụng của người Nhật, do một bác sĩ có tên Masashi Kawamura phát minh và giới thiệu. Không chỉ là lời nói đơn thuần, vị bác sĩ này đã tự chứng minh bằng thực tế bản thân mình qua 3 tháng kiên trì. Với watch phương pháp see url đi bộ giảm mỡ bụng rất độc đáo này, ông đã giảm được đến 17cm vòng bụng chỉ sau khoảng thời gian ngắn đó. Vậy cụ thể, chúng ta sẽ thực hiện phương pháp này như thế nào, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Đi bộ có giảm mỡ bụng không? Cách đi bộ giảm mỡ bụng của người Nhật

di-bo-co-giam-mo-bung-khong
Đi bộ có giảm mỡ bụng không ?

Công thức tiêu chuẩn cho phương pháp này là đi bộ và hóp – phình bụng đúng cách. Nghe có vẻ đơn giản, nhưng bạn sẽ mất khoảng 2 – 3 ngày làm quen mới có thể thuần thục được công thức này đấy nhé.

Cách phối hợp đi bộ và cơ bụng như sau:

  • Khi bước chân phải, bạn hóp bụng lại.
  • Khi bước chân trái, bạn thả lỏng để bụng phình ra.

Nghe có vẻ rất dễ thực hiện phải không? Nhưng cứ thử đi, thời gian đầu có thể bạn sẽ chưa quen với việc phối hợp nhịp nhàng ngay đâu, và chỉ trong bài bước đi, bạn sẽ cảm thấy khá mệt đó. Nhưng dần dần, khi mọi thứ đi vào quỹ đạo, bạn sẽ thấy thích phương pháp này đấy.

Một số lưu ý khi thực hiện cách đi bộ giảm mỡ bụng của người Nhật:

Khi bước đi, bạn chú ý luôn giữ dáng người thẳng, ngực ưỡn, bởi nếu để lưng gù, các động tác hóp – phình bụng không chỉ giảm tác dụng, mà còn gây hại lên phần eo và lưng cho bạn.

Có thể việc hóp – phình bụng liên tục ban đầu, kết hợp với việc hít thở sâu sẽ làm một số người chóng mặt, mệt mỏi. Nhưng đừng bỏ cuộc nhé, cơ thể sẽ làm quen với điều này khá nhanh, và bạn sẽ thấy hiệu quả kỳ diệu của phương pháp go here đi bộ giảm mỡ bụng này.

Trừ tác động dao kéo ra, phương pháp giảm mỡ bụng nào cũng cần sự kiên trì nhất định. Đi bộ giảm mỡ bụng sẽ cho bạn thấy tác dụng sau khoảng thời gian 2 – 3 tháng với điều kiện thực hiện nghiêm túc và kiên nhẫn.

Thực hiện bài tập khoảng 30 phút mỗi ngày để nhanh chóng thấy hiệu quả.

Đi bộ giảm mỡ bụng thực chất là một phương pháp vô cùng tiện lợi mà mang lại hiệu quả cao. Bạn thậm chí có thể thực hiện nó bất cứ khi nào bước chân đi bộ. Dần dần, nó sẽ tạo thành một thói quen. Hiệu quả của phương pháp này không chỉ giúp tác động lên phần mỡ bụng, mà theo nghiên cứu đánh giá của bác sĩ Masashi Kawamura, nó còn rất tốt cho hệ thống tiêu quá, chữa trị bệnh táo bón rất tích cực, và đồng thời cũng giúp dáng đi của bạn trở nên đẹp chuẩn hơn rất nhiều.

Bình luận